THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Miyerkules, Hunyo 29, 2011

(^_^) May na discover ako (^_^)

            Gusto nyo bang malaman kng anu ang na discover ko sa self ko??
     Sige na nga!!!! Dati kasi ang pagkakaalam ko na discover ko na kung anu ang mga gusto ko!!! doon ako nag kamali!!! sa tagal ko na nanaghihintay ng kasagutan ngayon ko lng nakita!!! d ko namamalayan nasa paligid ko lng pla ang kasagutan!!!
             
     Sana dati lumipat na lng ako ng school!!! d ko kasi hilig ang pagiging Comsci!!! parang di ko type!! gusto ko kasi yung may thrill, yung parang palaging kinakabahan!!! Hilig ko kasi yung mga brain twister!!! mas lalo na pag solving problems!!! pagdating sa iba, nakakatulong ako sa mga problems nila!!! pro bakit sakin hindi ko magawan ng sulusyon???? "Gusto ko nga palang course yung Engineering. Kahit anu basta major in math!!!
 
      Dati kasi mahilig akong gumawa ng sarili kong formula!! Pero na wala yung hilig ko nung nakilala ko siya!!! ***** ***** !! Gusto nyo ng clue??? "Wag nah! masyadong halata eh" !! jajaj!!! Pero mas hilig ko ang mga Car Racing!!! Paminsan-minsan pag inuutusan akong pumunta sa tita ko, hinihiram ko Motor ng asawa nya!! nakaabot ako sa limit speed ko!! 70 kph kng mag isa lng ako!!! eh ilan kaya kung maykasama ako?? siguro 80-85 kph!! nasubukkan ko na kasing ubabot sa 90 kph kaso muntakan na akong madisgrasya!!! Mas maganda kasi pag hinamun si kamatayan!!! haha!! gaya ng mga dare devil!! gusto ko rin maging katulad nila!!! kaso ngayon bawal na akong magpatakbo lagpas ng 50 kph!! pero ginagawa ko parin paminsan minsan!! sabi nga nila masarap daw ang bawal!!! pero di ako umiinum o naninigarilyo hah!!! opposite kasi ako ng papa ko!!! kahit anung sabihin o pilit nila d talaga nila ako mapapa inum!!! Good boy yata to!!!

        Kelan ko kaya magagawa hilig ko na walang sumasagabal???


Jeremiah 29:11
For I know my plans for you " said the Lord ", a plan to prosper you, not to harm you, a plan to give you hope and a future!!

0 (mga) komento: